Tròng kính Carl Zeiss

Đức là một quốc gia nổi tiếng với công nghệ chính xác ở tầm cao nhất với hàng loạt những hãng công nghệ có lịch sử hàng trăm năm đã góp phần định hình nên nhiều ngành nghề sản xuất trên khắp thế giới. Zeiss cũng là một trong những thương hiệu như vậy, hãng có lịch sử lâu đời trong nghiên cứu, sản xuất các thiết bị quang học cao cấp với công nghệ hiện đại, như ống kính máy ảnh, thấu kính hiển vi và dĩ nhiên là cả tròng kính cận thị, viễn thị.

Giới thiệu thương hiệu

Trong thị trường tròng kính, Zeiss cũng đã có lịch sử hàng trăm năm với nhiều công trình nghiên cứu công nghệ để tạo ra các sản phẩm tiên tiến, hiện đại giúp mang lại vô vàn giá trị lớn lao cho khách hàng. Đây gần như là thương hiệu lớn nhất trong ngành tròng kính về cả quy mô hoạt động, giá trị thương hiệu cũng như chất lượng sản phẩm cao cấp nhất.

Thương hiệu tròng kính Carl Zeiss
Thương hiệu tròng kính Carl Zeiss

Nhắc đến Zeiss là nhắc đến những tròng kính cao cấp sở hữu hàng loạt những công nghệ vượt trội như:

  • Công nghệ Free Form HD mang lại sự hỗ trợ thị lực, giúp những người có các vấn đề bệnh lý mắt quan sát dễ dàng hơn từng điểm nhìn, hỗ trợ nhiều trong việc chăm sóc sức khỏe của mắt.
  • Công nghệ LotuTec TM, trong đó LotuTec là viết tắt của Lotus Technologies – công nghệ lá sen, là từ để mô tả khả năng chống bám bụi và đọng nước vượt trội. Ngoài những tác dụng như chống bụi bẩn, đọng nước, đọng sương thì công nghệ này còn gián tiếp tạo ra khả năng chống trầy với hiệu quả cực cao, mang lại độ bền vượt trội cho sản phẩm.
  • Lớp phủ chống chói bảo vệ mắt hiệu quả.
  • Ngoài ra với mỗi sản phẩm thì Zeiss cũng phát triển các công nghệ riêng biệt phục vụ nhu cầu và mục đích sử dụng.

Các công nghệ ở trên mang đến hiệu quả bảo vệ, chăm sóc mắt vượt trội và đặc biệt là trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng vì sẽ luôn mang lại hình ảnh rõ nét dù trong nhiều hoàn cảnh khó khăn như mưa, sương, khói bụi, thậm chí là chống chói ban đêm.

Ngoài ra những công nghệ cao cấp và độc quyền này còn là lời tuyên ngôn về chất lượng, đẳng cấp của sản phẩm mà không có bất kỳ thương hiệu nào có thể làm giả. Thông qua đó cũng giúp khách hàng dễ dàng phân biệt hàng thật/ giả một cách dễ dàng. Tròng kính Zeiss có nhiều cách phân biệt hàng giả dựa trên tem chống giả, bao bì dành riêng cho các nhà phân phối uy tín như Mắt Kính Xanh, logo của hãng in tinh tế trên kính, nhưng tuyên ngôn đẳng cấp nhất chính là trực tiếp dựa vào trải nghiệm của khách hàng. Chẳng hạn như:

  • Fựa vào công nghệ LotuTec, tròng kính Zeiss có độ chống bám nước cực cao, kiểm tra bằng cách nhúng nước thì khách hàng có thể dễ dàng kiểm nghiệm.
  • Công nghệ chống chói, phản lại hầu hết ánh sáng ở bước sóng gây hại nên ngay khi nhìn vào tròng kính Zeiss có thể dễ dàng nhận thấy kính sẽ có màu xanh, xanh lam, xanh ngọc hoặc xanh tím.

Các Chức năng Tròng kính của Thương hiệu

Zeiss là một thương hiệu tròng kính ở đẳng cấp cao hơn nhiều so với thị trường, đó là chính là dựa vào bề dày lịch sử không ngừng nghiên cứu và cho ra đời nhiều dòng sản phẩm chất lượng với nhiều công nghệ vượt trội.

Dòng tròng kính Duravision

Là dòng tròng kính cơ bản phục vụ nhu cầu của đại bộ phận khách.

Dòng tròng kính Duravision
Dòng tròng kính Duravision

Dòng Blue Protect

Là dòng tròng kính Carl Zeiss chống ánh sáng xanh từ các thiết bị điện tử để chăm sóc và bảo vệ mắt, ngăn ngừa các bệnh lý về mắt có thể mắc phải nếu tiếp xúc nhiều với loại ánh sáng này.

Tròng kính blue protect chống ánh sáng xanh
Tròng kính Carl Zeiss Blue Protect chống ánh sáng xanh

Xem thêm: Tròng kính chống ánh sáng xanh khác: Tại đây

Dòng kính đổi màu Zeiss Duravision PhotoFusion

Là loại tròng kính có khả năng đổi màu khi thay đổi môi trường từ tối ra sáng và ngược lại giúp cho mắt có thể thích ứng nhanh với sự thay đổi ánh sáng. Công nghệ hiện đại cho phép tròng đổi màu của Zeiss có thể đổi màu nhanh, tối 16% chỉ trong 15 tới 30s, tối 70% chỉ trong 3-8 phút. Đặc biệt là dòng kính này khi đổi màu sáng/ tôi vẫn không ảnh hưởng tới chất lượng hình ảnh, độ chính xác màu.

Tròng kính đổi màu Zeiss Duravision PhotoFusion
Tròng kính đổi màu Zeiss Duravision PhotoFusion

Tròng kính kỹ thuật số Dura Blue Digital

Là một công nghệ cho phép bảo vệ mắt khỏi các tác hại khi sử dụng các thiết bị kỹ thuật số như giảm đau mỏi mắt, khô mắt, giảm đau mỏi cổ, giảm căng thẳng, và duy trì được trạng thái thoải mái cho mắt dù dùng máy tính, điện thoại cả ngày. Đây là một công nghệ cao cấp bậc nhất trong thị trường tròng kính, chỉ có 2 hãng tròng kính nghiên cứu thành công công nghệ này, trong đó có Zeiss.

Tròng kính Zeiss Digital
Tròng kính Zeiss Digital

Cả 4 dòng kính kể trên của Zeiss, dù là dòng cơ bản như Duravision hay cao cấp nhất như Dura Blue Digital đều có đầy đủ các công nghệ hàng đầu của Zeiss ở các mức chiết suất đa dạng, trong đó:

  • Chiết suất cơ bản 1.56. Các tròng kính ở mức chiết suất này có các công nghệ như chống trầy, chống tia UV, chống ánh sáng chói, hạn chế bám nước, hạn chế bám vân tay.
  • Chiết suất cao cấp 1.61 (mỏng hơi mức cơ bản 20%), hoặc 1.67 (mỏng hơn mức cơ bản 35%) ngoài các công nghệ kể trên của mức chiết suất cơ bản thì còn có thêm công nghệ hạn chế nguy cơ vỡ.
  • Đặc biệt dòng kính Dura Blue Digital – dòng tròng kính cao cấp nhất của Zeiss còn có mức chiết suất 1.74, mỏng hơn loại chiết suất cơ bản 1.56 đến 50%. Dòng kính này cũng có đầy đủ mọi công nghệ như chống trầy, chống tia UV, chống ánh sáng chói, hạn chế bám nước, hạn chế bám vân tay ở tất cả các chiết suất, hạn chế vỡ.

Bảng giá

Giá chính hãng từ nhà sản xuất Zeiss với các dòng tròng kính của mình là:

  • Dòng tròng kính phổ thông Duravison có giá từ 1.048.000đ đến 2.998.000đ.
  • Dòng tròng kính chống ánh sáng xanh Blue Protect có giá từ 1.298.000đ đến 3.698.000đ.
  • Dòng kính đổi màu Duravision PhotoFusion có giá từ 3.688.000đ đến 6.698.000đ.
  • Dòng kính kỹ thuật số cao cấp Dura Blue Digital có giá từ 3.990.000đ đến 12.990.000đ.

Khi mua tròng kính Zeiss tại Mắt Kính Xanh, các bạn sẽ nhận được mức giá ưu đãi tiết kiệm hơn so với mức giá của nhà phân phối.

Liên hệ tư vấn

Liên hệ với Mắt Kính Xanh để được tư vấn miễn phí (Từ 9g00 đến 22g00 cả ngày lễ và chủ nhật) tại:

Liên hệ mua ngay: [maxbutton id=”1″ ]

Gọi ngay để tư vấn: [maxbutton id=”2″ ]

Zeiss là một thương hiệu tròng kính lớn bậc nhất trên thị trường, thương hiệu này đã có mặt tại 50 quốc gia, trong đó có Việt Nam và Mắt Kính Xanh là một nhà phân phối chính thức của thương hiệu này.

Với phương châm mang lại trải nghiệm trọn vẹn nhất cho khách hàng, Mắt Kính Xanh luôn không ngừng hoàn thiện mọi bước trong quy trình của mình. Trước hết, khách hàng sẽ nhận được dịch vụ khám mắt, tư vấn tận tình của đội ngũ bác sĩ chuyên khoa có kinh nghiệm để tìm ra sản phẩm phù hợp với tình trạng mắt, sở thích riêng. Tiếp theo đó là được chọn lựa các sản phẩm trong danh mục sản phẩm đa dạng, chất lượng và chính hãng. Ngoài ra còn là trải nghiệm trọn vẹn khi sử dụng sản phẩm có chất lượng cao trong thời gian dài mà không sợ phát sinh các lỗi, hư hỏng dù là nhỏ nhất. Cuối cùng và không kém phần quan trọng chính là dịch vụ hậu mãi trong quá trình mua sản phẩm (như chính sách ưu đãi về giá) và cả sau khi mua (bảo hành, sửa chữa miễn phí).

Nguồn: Mắt Kính Xanh

Shopee
Tiki