Gọng kính Hangten HT10160

590.000

Mô tả sản phẩm:

  • Dáng kính hình lục giác hiện đại với phần viền khung kim loại mảnh tạo ấn tượng đặc biệt khi bạn đeo chiếc kính này thể hiện một sự năng động, tự tin với người đối diện.
  • Phần càng kính thanh mảnh và quan trọng rất nhẹ là sự vượt trội cả kiểu dáng và công năng.
  • Chất liệu gọng kính được làm bằng nhựa nylon và hợp kim nhẹ.
  • Các chi tiết vật lý còn lại được làm khá tỉ mỉ phù hợp với mọi công năng của Quý Khách Hàng.
Xóa
Số lượng sản phẩm:

Mã: N/A

Danh mục:

Mô tả

Gọng kính Hangten HT10160 là một mẫu gọng kính Lục giác ấn tượng, với thiết kế đáng kinh ngạc của Hangten khung kính nhựa trong suốt viền kim loại thanh mảnh tạo nét khác biệt với biết bao mẫu gọng kính Lục giác khác. Bên cạnh đó thiết kế này phù hợp với các cô nàng trẻ trung, năng động. Sự kết hợp giữa màu sắc và kiểu dáng quá hoàn hảo chứng tỏ đây là một chiếc kính đáng phải có trong tủ phụ kiện của các bạn nữ mọi lứa tuổi học sinh, sinh viên và các bạn nhân viên công sở.

Xem thêm: Gọng kính khác: Tại đây

Màu sắc: Tím

Chất liệu: Nhựa

Kiểu dáng: Lục giác

Khuôn mặt: Thiết kế kiểu dáng Lục giác của Gọng kính HangTen HT10160 phù hợp với mọi khuôn mặt của các bạn nữ. Do đường nét góc cạnh là điểm lợi của chiếc kính này khi đeo trên khuôn mặt của các bạn.

Màu sắc: Càng kính màu bạc sang trọng, khung kính màu tím trong suốt ấn tượng.

Chức năng: Thay tròng để sử dụng như kính thuốc, kính cận thị, kính viễn thị, kính loạn thị… Không thay tròng sẽ sử dụng như kính bảo vệ thông thường.

Xem thêm: Tròng kính thuốc chính hãng: Tại đây

Hướng dẫn bảo quản:

  • Đeo và gỡ kính nên dùng cả 2 tay để tránh làm xô lệch dáng kính.
  • Không cầm, chạm vào tròng kính.
  • Vệ sinh, lau chùi tròng kính thường xuyên.
  • Khi vệ sinh tròng kính chỉ dùng nước rửa kính và khăn lau kính chuyên dụng. Không tùy tiện sử dụng các loại vải, vì các sợi vải rất có thể bị khô cứng sẽ làm mặt tròng kính bị trầy xước, ảnh hưởng tới sức khỏe của mắt.

Đối với các sản phẩm gọng kính, Mắt Kính Xanh hiểu rằng chất lượng là yếu tố quan trọng nhất đối với từng sản phẩm. Vì kính mắt chính là phụ kiện sử dụng hàng ngày, thậm chí là hàng giờ vì vậy nên mọi sai sót, hư hỏng dù là nhỏ nhất cũng sẽ mang lại cảm giác vô cùng bất tiện, thậm chí là những sự cố không mong muốn với khách hàng. Đó là lí do mỗi sản phẩm tại Mắt Kính Xanh đều phải trải qua quá trình kiểm tra, giám định chất lượng kỹ lưỡng, khắt khe để đảm bảo độ bền, chất lượng. Đó chính là gián tiếp đảm bảo chất lượng trải nghiệm của khách hàng với các sản phẩm mà chúng tôi cung cấp.

Nguồn: Mắt Kính Xanh

Thông tin bổ sung

Màu sắc

Nâu, Tím, Trắng

Chất liệu

Kim loại

Giới tính

Nữ

Kiểu dáng

Lục giác

49

Mắt kính rộng:

49 mm

23

Cầu kính:

23 mm

142

Chiều dài gọng:

142 mm

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Chỉ những khách hàng đã đăng nhập và mua sản phẩm này mới có thể đưa ra đánh giá.

Shopee
Tiki